Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Mua bể cá cảnh, cá rồng ở đâu Hà Nội chất lượng nhất?

Bên cạnh việc chọn được những chú cá ưng ý thì việc mua bể cá cảnh Hà Nội địa chỉ nào chất lượng nhất cũng làm cho nhiều người cảm thấy băn khoăn. Mỗi loại bể với kích thước và chất liệu khác nhau nên có mức giá khác nhau. Do vậy, điều bạn cần làm không chỉ chọn được nơi bán bể cá cảnh Hà Nội uy tín mà mức giá cũng cần phải chăng.

Mua bể cá cảnh Hà Nội địa chỉ nào chất lượng nhất?1
Mua bể cá cảnh Hà Nội địa chỉ nào chất lượng nhất là quan tâm cảu nhiều người

 1. Tiêu chí để mua bể cá cảnh chất lượng

- Phù hợp với loại cá nuôi: Mua bể cá không cần quá to, quá rộng quan trọng là phù hợp nhất với loại cá bạn đang nuôi. Ví như nếu là cá rồng thì bạn nên chọn loại có chiều dài trên 1m mới đủ không gian cho cá vẫy vùng. Còn nếu là cá la hán, cá hồng két, cá đĩa...thì chỉ cần loại có kích thươc trung bình. Nếu loại cá nhỏ hơn nữa như bảy màu, bống vàng...thì chỉ cần 1 lọ thủy tinh trong suốt là đủ để nuôi chúng.
- Chọn chất liệu của bể: Các loại bể treo tường hay bể thủy sinh hiện nay ngoài việc sử dụng kính làm chất liệu chính thì việc bảo vệ xung quanh bằng các chất liệu khác cũng rất quan trọng. Bạn có thể ốp gỗ treo tường bằng Thông Lào hoặc xoan đào, nếu điều kiện hơn thì sồi Nga hoặc gụ. Các chất liệu này có mức chênh lệch không đáng kể nên chọn loại chất lượng sẽ tốt hơn.
- Chọn các phụ kiện khác: Một bể cá cảnh đẹp còn tích hợp nhiều yếu tố khác mà quan trọng là cách sắp xếp bày trí bên trong. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nuôi cá thì có thể mua loại bể đã được trang trí đèn, đá, lũa, cây cảnh ở bên trong. Còn nếu muốn sáng tạo thì việc mua các vật liệu trên cũng không quá khó khăn. Bể cá đẹp chính là vừa kết hợp được yếu tố thẩm mỹ, vừa giúp cho cá sinh trưởng và phát triển tốt.
Mua bể cá cảnh Hà Nội địa chỉ nào chất lượng nhất? 2
Bạn nên tìm hiểu các tiêu chí để chọn được bể cá cảnh tốt nhất

 2. Địa chỉ bán bể cá cảnh tại Hà Nội

- Mua bể cá cảnh ở các phố truyền thống: Những con phố vốn đã rất nổi tiếng với việc bán cá và bể cá cảnh vẫn được 1 bộ phận khách hàng thường xuyên lui tới vì đã quá quen thuộc. Mặc dù sản phẩm bể cá ở đây cũng có rất nhiều loại nhưng hầu hết đều là bể cá thô chưa được thiết kế một cách cẩn thận. Hơn nữa, diện tích các cửa hàng cũng khá chật hẹp không thuận tiện cho việc trưng bày cũng như cho ra các sản phẩm mới. Do vậy, nếu có ý định mua bể cá ở đây, bạn nên chọn lựa một cách cẩn thận.
- Mua bể cá ở Phúc Long: Trên các con phố mới hiện nay như đường Láng, Trần Duy Hưng mà điển hình là 15/110 Trần Duy Hưng đã xuất hiện cửa hàng bán bể cá cảnh mới với những mẫu đẹp và mới nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Ngay từ khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp ngay bởi hệ thống bế cá cũng như những giống cá cảnh ở đây. Không chỉ có Huyết long quý hiếm mà còn có Kim long quá bối, La hán, hổ Thái...Được biết, cá cảnh Phúc Long đã chính thức trở thành đại diện của AZOO- Hiệp hội các trang trại cá cảnh châu Á nên sản phẩm ở đây đều được tuyển chọn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cá cảnh Phúc Long còn thiết kế và lắp đặt nhiều loại bể cá cảnh đang được ưa chuộng hiện nay. Chất liệu làm bể đều là hàng chất lượng cao phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Có lẽ chính vì điều này mà cửa hàng đã nhận được lời khen từ các khách hàng dù là khó tính nhất.
Mua bể cá cảnh Hà Nội địa chỉ nào chất lượng nhất?4
Cá cảnh Phúc Long là địa chỉ bán bể cá cảnh chất lượng 
Cá cảnh Phúc Long không chỉ là thiên đường cho các loài cá mà còn là địa điểm tuyệt vời cho những người muốn mua bể cá cảnh chất lượng tại Hà Nội. Đặc biệt giá cá ở đây cũng rất ưu đãi nên bạn không cần quá băn khoăn về vấn đề này mà chỉ cần thăm quan và chiêm ngưỡng cảnh đẹp bên trong cửa hàng để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!
XEM THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét